Giá tủ nấu cơm công nghiệp là bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nấu cơm với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo chủng loại, chất liệu, kích thước, số khay và loại năng lượng sử dụng mà các sản phẩm này lại được bán với giá đắt hay rẻ. Thông thường người dùng hay lựa chọn sản phẩm đa tính năng kích thước nhỏ nhất chẳng hạn như dòng tủ nấu cơm gas điện 6 khay tuy nhiên điều đó cũng không hoàn toàn chính xác lắm bởi lẽ đôi khi bạn cần một loại tủ to hơn dành cho các nhà hàng lớn. Vậy các loại tủ nấu cơm trên thị trường hiện nay có mức giá là bao nhiêu và có những loại sản phẩm nào. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn bảng giá tủ hấp cơm công nghiệp nổi bật nhất hiện nay.

 

IMG_20150730_162827

 

Giá tủ nấu cơm dùng điện rẻ nhất

 

Thự tế hiện nay giá tủ nấu cơm dùng điện đang rẻ nhất và được người dùng sử dụng phổ biến nhất. Đơn cử như sản phẩm tủ nấu cơm 6 khay dùng điện hiện đang có mức giá là 8,5 triệu đồng. Sản phẩm tủ nấu cơm này được làm bằng inox hoàn toàn cách điện đủ khả năng nấu ăn cho tối đa 150 người cho 1 lần nấu. Các ngăn tủ được thiết kế với khả năng dễ dàng tháo lắp. Nếu bạn có một gian bếp lớn hơn hãy sử dụng tủ nấu cơm điện 10 khay, 12 khay hoặc 24 khay. Về ưu điểm, tủ nấu cơm dùng điện có khá nhiều ưu điểm. Đầu tiên phải kể đến đó là mức giá rẻ ấn tượng so với các dòng tủ khác. Tiếp đến, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng so với tủ nấu cơm dùng gas (không bao giờ sợ cháy nổ…). Ngoài ra tủ nấu cơm dùng điện cũng lắp đặt và sử dụng dễ dàng hơn.

 

Giá tủ nấu cơm dùng gas

 

tu-nau-com-gas-dien-10-khay

Tủ cơm gas sản xuất tại Việt Nam có mức giá đắt hơn một chút so với tủ cơm điện mức giá thấp nhất của sản phẩm này là loại tủ cơm gas 6 khay đang được bán với mức giá 9,8 triệu đồng. Nếu bạn quan tâm nhiều đến chi phí sử dụng trong thời gian dài thì có lẽ bạn nên lựa chọn loại tủ này bởi lẽ việc sử dụng gas thay cho điện giúp giảm đáng kể chi phí. Tủ nấu cơm gas cũng giúp bạn nấu cơm ngon hơn và hạn chế tối đa cơm bị xém do tính năng điều chỉnh nhiệt độ, áp xuất thông minh. Hiện nay loại tủ nay đang chỉ được bán với 3 phiên bản gồm, tủ cơm gas 12 khay, 24 khay và 6 khay.

 

Giá tủ nấu cơm gas điện

 

Tủ nấu cơm gas điện là loại tủ dùng kết hợp thông minh giữa cả gas và điện. Đây cũng là dòng tủ nấu cơm có giá đắt nhất do bạn có thể nấu cơm với cả 2 hình thức gas và điện. Chẳng hạn trong giờ cao điểm bạn sẽ chuyển từ năng lượng điện sang gas để giảm chi phí và ngược lại. Tất nhiên giá tủ nấu cơm gas điện sẽ đắt hơn nhiều so với các sản phẩm tủ nấu cơm chỉ dùng gas hoặc điện. Mức giá tham khảo của loại tủ này là 10.8 triệu đồng cho phiên bản tủ nấu cơm gas điện 6 khay. Người dùng cũng có thể mua được phiên bản 10 khay, 12 khay hoặc 24 khay tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Tu com 6 khay dien

 

Với ưu điểm của các loại tủ nấu cơm hiện nay, bạn không thể không trang bị cho bếp ăn của mình 1 sản phẩm như vậy. Chúng vừa giúp giảm thời gian, chi phí, công sức lao động lại vừa mang đến cho người dùng món cơm ngon với thời gian nhanh nhất.

Hi vọng những thông tin trên đây của Bếp Việt Nam sẽ làm hài lòng quý khác.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

No tags for this post.

Tin Liên Quan