Giá tủ nấu cơm 6 khay tại Việt Nam

Nếu bạn là củ một khách sạn nhỏ hoặc 1 nhà ăn chỉ phục vụ dưới 150 khách thì tủ nấu cơm 6 khay là một trong số những sản phẩm hữu ích nhất dành cho bạn. Với sản phẩm này bạn có thể nấu những bữa cơm ngon, hoặc những món ăn một cách nhanh chóng nhất. Vậy giá tủ nấu cơm 6 khay tại Việt Nam là bao nhiêu? Nó có đắt hơn các sản phẩm khác hay không. Tủ nấu cơm gas điện 6 khay liệu đã phải là sản phẩm tủ 6 khay tốt nhất hay chưa. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về tủ nấu cơm 6 khay.

tu nau com (2)

 

Tổng quan về tủ nấu cơm 6 khay

Tủ nấu cơm là loại tủ cơm công nghiệp giúp tăng hiệu suất khi nấu cơm đồng thời giảm tối đa thời gian cơm chín. Mỗi 1 tủ nấu cơm thông thường có thể nấu gấp nhiều lần 1 nồi cơm. Với tủ cơm 6 khay, mỗi khay cơm bạn có thể nấu tối đa 5kg gạo. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nấu được 30kg gạo cùng lúc. Đủ sức phục vụ cho hơn 200 người ăn. Tủ nấu cơm 6 khay khá tiện lợi đối với các bếp ăn cỡ vừa và nhỏ.

Về kích thước, tủ nấu cơm 6 khay có kích thước nhỏ gọn. Kích thước thực tế của loại tủ này là: 710 x 1070 x 660mm vừa đủ với một căn bếp khoảng 15 – 20 m2. Không những thế, nó được thiết kế từ chất liệu inox cao cấp giúp tủ bền đẹp và luôn sáng bóng. Tủ nấu cơm 6 khay giúp bạn có thể nấu cơm đơn giản hơn bao giờ hết.

Một đặc điểm khác khiến tủ nấu cơm 6 khay ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống đó là khả năng dễ dàng sử dụng. Thực vậy với chỉ 40 – 50 phút bạn đã có thể nấu được cơm cho hơn 100 người ăn. Điều này thực sự đã đơn giản hóa đi rất nhiều trong khâu nấu nướng.

Ngoài khả năng nấu cơm, tủ nấu cơm 6 khay còn có thể nấu được khá nhiều loại thức ăn khác như: ngô, khoai, hải sản, xương,… Thời gian nấu các sản phẩm này bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc tham khảo thêm trên website bepvietnam.net

Tủ nấu cơm 6 khay sản xuất tại Việt Nam

Tủ nấu cơm 6 khay sản xuất tại Việt Nam

Giá tủ nấu cơm 6 khay tại Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều loại tủ nấu cơm 6 khay đang bán trên thị trường. Điển hình nhất có thể kể đến là tủ nấu cơm sản xuất tại Việt Nam và tủ nấu cơm nguồn gốc Trung Quốc. Các loại tủ nấu cơm 6 khay nguồn gốc Trung Quốc thường có thiết kế bắt mắt và sang trọng hơn tủ trong nước nhưng độ bền của sản phẩm không được đảm bảo. Tuy nhiên mức giá của sản phẩm chỉ rơi vào khoảng 7 đến 8 triệu đồng. Trong khi đó tủ nấu cơm trong nước có thiết kế kém sang trọng hơn nhưng lại tốt hơn và có độ bền cao hơn hẳn. Đổi lại bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 8 đến 10 triệu đồng tùy từng loại tủ. Theo lời khuyên của chúng tôi nếu bạn muốn sử dụng tủ nấu cơm lâu dài thì bạn có thể mua tủ nấu cơm chính hãng made in Việt Nam bởi lẽ giá cả của nó cũng không quá đắt hơn so với tủ nấu cơm Trung Quốc và độ bền của loại tủ này lại được đảm bảo. Do vậy giá tủ nấu cơm 6 khay rẻ nhất là các tủ nấu cơm Trung Quốc.

 

Tại Bếp Việt Nam chỉ bán các sản phẩm tủ nấu cơm chính hãng sản xuất tại Việt Nam với mức giá khoảng 8,9 triệu đồng cho tủ nấu cơm 6 khay. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây đối với các loại tủ nấu cơm khác.

No tags for this post.

Tin Liên Quan