Bí quyết cơm ngon với tủ nấu cơm gas điện 6 khay  

Nấu cơm ngon không chỉ giúp quán ăn của bạn thu hút khách nhiều hơn mà còn tạo nên danh tiếng không nhỏ. Với cách nấu cơm truyền thống có lẽ bạn sẽ phải nhờ đến sự may mắn để vừa có một nồi cơm ngon lại vừa đảm bảo phục vụ đủ cơm cho hàng trăm suất ăn cùng một lúc. Đó là lý do tại sao tủ nấu cơm công nghiệp ra đời. Không chỉ giúp giảm thời gian nấu ăn cũng như tiết kiệm chi phí, tủ nấu cơm còn có khả năng nấu cơm chín đều và ngon miệng hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nấu cơm ngon với tủ nấu cơm gas điện 6 khay. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể sử dụng loại tủ này tốt hơn phục vụ cho công việc.

Khu bếp ăn công nghiệp

Khu bếp ăn công nghiệp

Những điều hiểu biết về tủ nấu cơm gas điện 6 khay

Tủ nấu cơm gas điện 6 khay là sản phẩm tủ nấu cơm 6 khay sử dụng 2 loại năng lượng cả gas và điện. Đây là dòng tủ nấu cơm có kích thước nhỏ nhất với khả năng nấu được tối đa 21kg gạo phục vụ cho 150 suất ăn cùng lúc. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể tiếp cận với dòng sản phẩm tủ nấu cơm phiên bản mới với kích thước khay lớn hơn đủ khả năng nấu được 5.5 kg mỗi khay tương đương với 33kg gạo mỗi lần nấu. Tủ nấu cơm 6 khay đủ sức phục vụ cho các nhà hàng cỡ nhỏ, các khu bếp công nghiệp, nhà ăn với lượng người ăn không quá lớn từ 150 – 300 người. Điểm nhất chính của dòng tủ nấu cơm gas điện 6 khay là khả năng nấu cơm theo 2 dạng năng lượng gas và điện. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 loại năng lượng này ngay cả trong thời gian nấu. Điều này giúp bạn có thể chủ động hơn trong những tình huống đột xuất như mất điện hoặc hết gas. Kích thước của sản phẩm này cũng khá nhỏ với chỉ 710 x 1070 x 660 mm phù hợp với mọi căn bếp lớn hơn 10m2. Loại tủ này vẫn sử dụng chất liệu Inox cao cấp 204 và Inox 304 trong thiết kế giúp tủ bền hơn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tham khảo thêm bài viết:

Bí quyết nấu cơm ngon với tủ nấu cơm gas điện 6 khay

IMG-20150909-00070

Để nấu được cơm ngon nhất với tủ nấu cơm gas điện 6 khay bạn cần phải đảm bảo được những yếu tố sau đây:

  • Chọn loại gạo không quá cứng và phải vo qua trước khi cho vào tủ.
  • Mỗi khay nấu ăn chỉ để đúng số lượng tối đa 3.5 kg với khay nhỏ và 5.5kg với khay lớn.
  • Thêm nước vào khay và kiểm tra van cấp nước trước khi bật tủ.
  • Kiểm tra van gas và nguồn điện trước khi sử dụng.
  • Đóng và khóa tủ trước khi nấu cơm và chỉ được mở ra khi tủ đã nấu xong từ 10 – 15 phút.
  • Nếu bạn chưa có nhu cầu sử dụng cơm ngay giữ nguyên các khay cơm trong tủ và đóng cánh tủ lại để giữ nhiệt.

6 điểm trên đây là bí quyết chính giúp bạn có được những suất cơm ngon miệng nhất. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ hữu ích với bạn.

No tags for this post.

Tin Liên Quan