Mua tủ nấu cơm gas điện 6 khay chính hãng tại đâu

Tủ nấu cơm gas điện 6 khay là dòng tủ nấu cơm 6 khay độc đáo với khả năng sử dụng 2 loại năng lượng là gas và điện. Với kích thước nhỏ gọn cùng độ tiện dụng cao, dòng tủ nấu cơm 6 khay này đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Mức giá hợp lý cũng là một trong những yếu tố chính làm nên sự thành công của sản phẩm này. Hiện tại tủ nấu cơm gas điện 6 khay đang có 2 phiên bản chính được bán trên thị trường bao gồm phiên bản nhập khẩu từ Trung Quốc và phiên bản chính hãng được sản xuất tại Việt Nam. Vậy bạn có thể mua tủ nấu cơm gas điện 6 khay chính hãng tại đâu. Làm thế nào để phân biệt được tủ cơm chính hãng và tủ cơm Trung Quốc. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Tủ nấu cơm là gì

IMG_20150730_162922

Các loại tủ nấu cơm hiện nay

Tủ nấu cơm là thiết bị nấu cơm công nghiệp cho phép người dùng có thể nấu cơm với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Mục đích của việc sản xuất dòng tủ nấu cơm này là nhằm vào các nhà hàng, khách sạn, khu bếp công nghiệp cũng như các quán ăn. Do đặc tính nấu nhanh, giảm thiệu nhân công và tiết kiệm chi phí của mình các sản phẩm tủ nấu cơm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường.

Cách phân biệt tủ nấu cơm gas điện 6 khay chính hãng và hàng Trung Quốc

Như chúng ta đã biết theo xuất sứ có 2 loại tủ nấu cơm chính hiện đang bán trên thị trường hiện nay là tủ nấu cơm chính hãng Việt Nam và tủ nấu cơm Trung Quốc. Bề ngoài gần như khó có thể phân biệt được 2 dòng tủ nấu cơm này do chúng đều có thiết kế tương tự như nhau và mức giá cũng không quá chênh lệch. Thậm chí một số cửa hàng còn phân phối đồng đều cả 2 sản phẩm này với mẫu mã và mức giá y hệt nhau khiến người dùng bị nhầm lẫn khi mua hàng nếu không hỏi kỹ người bán. Vậy những điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này là gì. Trước hết về thiết kế, có thể nói tủ nấu cơm gas điện Trung Quốc có vẻ ngoài bắt mắt hơn nhiều so với tủ nấu cơm nội địa. Vỏ ngoài cũng sáng bóng hơn nhiều do sử dụng 2 hoặc 3 lớp sơn tráng bóng. Phần vỏ tủ cũng mỏng hơn và nếu đọc kỹ thông tin chi tiết của tủ thì bạn có thể thấy loại tủ này sử dụng chất liệu Inox thế hệ cũ (các tủ nấu cơm chính hãng trong nước hiện tại đang sử dụng inox sus 201 và sus 304). Về mức giá, tủ nấu cơm Trung Quốc thường rẻ hơn tủ nấu cơm trong nước từ 1 – 3 triệu đồng tùy vào kích thước tủ. Về chính sách bảo hành, gần như các sản phẩm tủ nấu cơm Trung Quốc chỉ được bảo hành trong 6 tháng và thông tin chi tiết về chính sách bảo hành mập mờ trong khi đó tủ nấu cơm trong nước có hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành chi tiết.

bepvietnam (8)

Một dòng tủ nấu cơm 6 khay chính hãng

Tham khảo thêm bài viết sau đây:

 

 

Vậy bạn có thể mua tủ nấu cơm gas điện 6 khay chính hãng ở đâu

 

 

Để phân biệt được 2 sản phẩm tủ nấu cơm này bạn sẽ cần phải tỉ mỉ quan sát cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như phiếu bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên theo chúng tôi bạn cũng có thể chọn một số địa điểm bán tủ nấu cơm uy tín. Chẳng hạn, hiện tại Bếp Việt Nam đang cung cấp các loại tủ nấu cơm chính hãng do Vinaki sản xuất. Đây là dòng tủ nấu cơm có độ bền cao, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong sản xuất giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn cần tư vấn mua tủ nấu cơm liên hệ với chúng tôi theo hotline sau: 0974.129.444

No tags for this post.

Tin Liên Quan