NỒI NẤU PHỎ VINAKI SỬ DỤNG CHẾ ĐỘ SÔI TỰ ĐỘNG ƯU VIÊT

Nồi nấu phở nhập khẩu đặc biệt  an toàn cho người sử dụng: Hệ thống  điện có át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng. An toàn cho người sử dụng. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

khẩu đơn

Chế độ sôi tự động:

Nếu cần thêm nước vào nồi nấu phở, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện. Có thể chỉnh độ sôi theo mong muốn.
Với chế độ sôi tự động, bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc canh chừng nồi mà lúc nào cũng có nồi nước dùng nóng hổi.

noi-nau-pho

Nồi nấu phở đôi

Công việc của bạn đơn giản, chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và khi tới 100 độ C thì tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm.

Xin Quý khách vui lòng liên hệ với bepvietnam.net để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!

No tags for this post.

Tin Liên Quan