Ưu điểm của tủ sấy bát VINAKI

Môi trường trong phòng bếp với nước, dầu mỡ và thức ăn luôn sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa nên được giữ khô ráo để tăng tính an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy giải pháp thông minh cho trường hợp này là dùng tủ sấy bát.

Ưu điểm của tủ sấy bát công nghiệp

Tủ sấy bát gia đình cũng như tủ sấy bát công nghiệp được cấu tạo đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc diệt khuẩn bằng ozon  rất ưu việt, khắc tinh của mọi loại vi khuẩn có trong bát đĩa và dụng cụ nhà bếp. Không những thế, nó còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho nhà bếp bởi bạn không mất công lau khô từng chiếc bát đĩa mỗi lúc rửa xong hay trước mỗi bữa ăn. Ngoài ra dòng tủ sấy bát công nghiệp có ba chế độ sấy bằng Ozon – thanh nhiệt – tia UV, kèm theo khả năng lập trình  sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng linh động giữa các chế độ sấy cho hiệu quả tối đa.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ sấy bát, tuy nhiên 2 loại tủ được sản xuất và sử dụng nhiều nhất đó là:

Tủ sấy bát 1 cánh Việt Nam TSB-600

 Tủ sấy  bát này được thiết kế có đèn báo, công tác quạt sấy, công tác cơ học và núm chỉnh nhiệt. Toàn bộ tủ được làm bằng inox cao cấp giúp chống gỉ, tăng độ bền, dễ vệ sinh và tính thẩm mỹ cao. Với chế độ sấy nóng và khử trùng Ozone hoặc đồng thời chạy cả 2 chế độ. Hình dáng gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo theo phong cách châu Âu, có bánh xe di chuyển hoặc khóa chân cố định.

tusaybat-1b1ciox-600l

Tủ sấy bát VINAKI 1 cánh

Dung tích của tủ sấy này 600 lít, điện năng tiêu thụ: 1,5 – 2,4 (KW/24h) – 600W x 220-240V x 50Hz. Kích thước: 710 x 1588 x 660mm và nhiệt độ sấy nóng: 70 độ C (+/- 10).Với cấu tạo nhỏ gọn, tủ sấy bát công nghiệp phù hợp trong bếp có diện tích nhỏ.

Tủ sấy bát  2 cánh Việt Nam TSB-1200

Tủ sấy bát có cấu tạo hai cánh mở bằng inox cao cấp,  mỗi lần có thể sấy khô từ 100-400 chiếc bát đĩa. Bát đũa khô ráo lại được khử trùng bằng ozone hoặc đồng thời chạy cả 2 chế độ. Hình dáng gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo theo phong cách châu Âu, có thể đặt nằm hoặc treo.

tu-say-bat-2c-1200l-01

 

Tủ sấy bát VINAKI 2 cánh- 1200

Tủ Sấy Bát TSB-1200 chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho mọi người. Tủ sấy được sản xuất tại Việt Nam có đèn báo, công tác quạt sấy, công tác cơ học và núm chỉnh nhiệt giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực của bạn.

Mọi thông tin sản phẩm cũng như để có được giá thành hợp lý xin quý khách vui lòng liên hệ

BẾP VIỆT NAM
Địa chỉ: 226 Ngô Quyền – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0462.597.588 Hotline:0974.129.444
Email:Bepvietnam.net@gmail.com

No tags for this post.