Tủ cơm – sản phẩm không thể thiếu cho mỗi nhà hàng

Song song với việc đất nước càng phát triển là đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng của con người ngày một tăng lên. Mỗi người chúng ta sẽ chọn cho mình một ngành nghề lĩnh vực khác nhau, từ nhân viên cấp cao, nhân viên nhà nước, doanh nhân hay cho đến công nhân lao động bằng chân tay. Hẳn là ai đã có những bữa cơm chọn vẹn bên gia đình hằng ngày hay chỉ là những bữa cơm chớp nhoáng.

Bạn bè, tiệc tùng ở các nhà hàng sang trọng để tạo các mối quan hệ hay những bữa cơm vội bên quán cơm bình dân. Tuy nhiên để mang lại món ăn hợp với khẩu vị vủa khách hàng, sạch sẽ an toàn vệ sinh thì các nhà hàng quán ăn họ chọn những tiêu chí như thế nào về sản phẩm? Hãy cùng chúng tôi bepvietnam.net tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Ngoài việc lựa chọn thực phẩm tươi sạch, đảm bảo chất lượng không thể không nói đến sản phẩm dùng để chế biến ra các món ăn. Để có bát cơm thơm, dẻo, ngon thì sản phẩm tủ cơm công nghiệp của chúng tôi đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong không gian bếp của họ.

tu-nau-com-gdk-12k

Hình ảnh bên ngoài tủ nấu cơm công nghiệp

nau com bang noi com dien thom ngon dspl1

Với đội ngũ cán bộ, kỹ thuật tay nghề cao tủ cơm công nghiệp được sản xuất với tiêu chí bền, đẹp, an toàn, vệ sinh, tiết kiệm thời gian và giá thành rẻ.

Nguyên lý hoạt động làm chín  bằng hơi bao quanh hoàn toàn, tủ cơm công nghiệp làm cơm chín đều hơn ngon hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Sản phẩm cơm sau khi nấu ra không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của gạo, do đó giúp tiết kiệm gạo,tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra tủ cơm công nghiệp còn có tác dụng dùng để chế biến các món hấp như: hấp bánh, hấp giò, chả, hấp gà, thịt, hải sản…. và sử dụng để giữ nóng thức ăn.

Tủ nấu cơm Vinaki được sử dụng nhiên liệu khí đốt (gas) gọi là tủ nấu cơm gas. Tủ nấu cơm dùng thanh điện trở nhiệt để sinh ra nhiệt năng gọi là tủ nấu cơm điện. Chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất tủ nấu cơm kết hợp cả gas và điện,  có ưu điểm dùng trong trường hợp khi mất điện bạn có thể chuyển sang chế độ đun bằng gas và ngược lại. Ngoài ra còn có chế độ Hẹn Giờ Và chế độ Ủ Giữ Nhiệt sau khi nấu được trang bị hệ thống bảo vệ nhiều lớp, tự động ngắt nguồn khi gặp sự cố xảy (như bị thiếu nước hay chập điện). Có hệ thống tự động cấp nước khi thiếu nước, có van xả áp tự động, bảo vệ khi áp suất quá cao, đảm bảo an toàn. Hệ thống van xả đáy bằng đồng siêu bền, chống rò rỉ, đồng thời cũng giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh tủ.

Tủ  Cơm Công Nghiệp có thể nấu đến 100, 200, 500 suất ăn thùy vào từng loại kích thước của sản phẩm từ 6, 8, 10, 12, 24 khay. Mỗi  1 Khay nấu 3,5 – 4kg gạo. Khay liền dùng để nấu cơm, khay thủng dùng để hấp. Thời gian nấu: 40 – 60p .

he-thong-gia-nhiet

Hình ảnh bên trong tủ cơm, van phao và thanh nhiệt

Công suất: 12KW x 380V x 50Hz. Inox 201 dày 0,5 – 0,6mm. Van xả áp đồng đảm bảo an toàn. Van cấp nước tự động cao cấp. Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ. Van xả đáy cao cấp. Zoăng cách tủ cao cấp chống thoát nhiệt.

-Trước khi vận hành tủ phải đảm bảo rằng các van nhiên liệu, van cấp nước đã được mở.

-Khi tủ hoạt động, tuyệt đối không được mở tủ.

– Tránh để thực phẩm rơi vãi bên trong mặt tủ. Nên làm khô khay trước khi cho nấu.

– Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần chế biến các loại thực phẩm khác nhau.

Khi tủ đã hết thời gian nấu, bạn chờ khoảng 3– 5 phút để áp suất hơi trong tủ giảm thì mới mở tủ. Khi mở tủ phải đứng tránh phía cửa mở để tránh bị bỏng hơi.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT ĐƯỢC THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM VÀ GIÁ THÀNH

BẾP VIỆT NAM
Địa chỉ: 226 Ngô Quyền – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0462.597.588Hotline:0974.129.444
Email:Bepvietnam.net@gmail.com

 

 

No tags for this post.