Thanh nhiệt trong nồi nấu phở có đảm bảo vệ sinh không?

Thanh nhiệt trong nồi nấu phở có vai trò quan trọng trong việc tạo ra lượng nhiệt đều và ổn định cho nồi nấu phở bằng điện, nâng cao giá trị sử dụng của sản phẩm cũng như chỉ số an toàn với người dùng.

Trước đây, khi sản xuất ra nồi nấu phở bằng điện chúng ta phải nấu nướng trong môi trường khói than liên tục sẽ ảnh hưởng không tốt tới đường hô hấp của mỗi người nhất là trẻ nhỏ. Đó là lý do vì sao người tiêu dùng luôn hướng đến những sản phẩm mới với mức độ thân thiện với môi trường cao hơn. Và Nồi nấu phở bằng điện ra đời như là một giải pháp toàn diện cho vấn đề bếp nấu của các quán phở hiện nay.

thumb_nhx90b-noi-ham-xuong

Hình ảnh nồi phở được sử dụng phổ biến hiện nay

Nồi nấu phở bằng điện có ưu điểm vượt trội so với phương thức nấu bằng than củi ở sự tiện dụng và chỉ số an toàn. Không chỉ giúp quá trình nấu phở nhanh gọn, tiện dụng hơn mà nó còn không tạo khói hay khí độc, rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như đảm bảo vệ sinh.

Để tạo ra được điều này không thể không nhắc đến vai trò của thanh nhiệt. Thanh nhiệt là chế độ làm nóng hiện đại, hiệu quả và an toàn. Thay thế hoàn toàn nhiên liệu than và gas, thanh nhiệt trong Nồi nấu phở bằng điện ra lượng nhiệt đều và ổn định nhờ nguồn điện. Người dùng có thể điều chỉnh độ sôi của nồi nước dùng thông qua các nút điều chỉnh.

Thanh nhiệt bên trong nồi phở

Hình ảnh thanh nhiệt bên trong nồi phở

Từ vỏ nồi cũng như thanh nhiệt được làm toàn bộ bằng inox 304 với độ bền cao, chống rò rỉ đồng thời khả năng giữ nhiệt trong nồi cao.

Điểm nổi bật của hệ thống thanh nhiệt là chỉ cần bật công tắc nồi nấu phở lên, nó sẽ kích hoạt chế độ nấu nước sôi nhanh tới 100 độ C. Sau đó, sẽ tự động chuyển về chế độ sôi đều lăn tăn, ủ nhiệt. Khi thêm nước dùng, nồi lại tự động sôi nhanh và lặp lại quy trình ủ nhiệt giúp nước dùng luôn ấm nóng, ngọt thơm đậm vị mà rất tiết kiệm điện năng.

Với những công dụng tuyệt vời trên, không quá để nói rằng thanh nhiệt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của nồi nấu phở bằng điện. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về vai trò của thanh nhiệt trong nồi nấu phở bằng điện. Từ nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm vê độ an toàn khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện.

Mọi thông tin sản phẩm cũng như để có được giá thành hợp lý xin quý khách vui lòng liên hệ

BẾP VIỆT NAM
Địa chỉ: 226 Ngô Quyền – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0462.597.588 Hotline:0974.129.444
Email:Bepvietnam.net@gmail.com

No tags for this post.