Tại sao sản phẩm nồi phở của Việt Nam lại có giá thành cao hơn của Trung Quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có mẫu mã như nhau. Nhưng để phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng nhái thì quả thật rất khó. Tuy nhiên, không phải là không có cách để nhận biết ra. Bepvietnam.net sẽ giúp các bạn thấy sự khác biệt đó giữa nồi nấu phở của Việt Nam và của Trung Quốc.

Nồi nấu phở của Việt Nam được thiết kế bằng inox 201 và 304, giữa 2 lớp này lớp bọt cách nhiệt Polyurethane cao cấp được nhập khẩu từ hãng Basf của Đức, sau đó được kiểm soát chặt chẽ bằng hệ thống máy phun tự động dưới áp suất cao để tạo ra lớp cách nhiệt đồng nhất, Bọt cách nhiệt Polyurethane đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất về cách nhiệt và vệ sinh an toàn thực phẩm của Châu Âu, đồng thời cũng giúp bảo ôn tốt hơn các dòng nồi sử dụng bông thủy tinh trên thị trường, giúp tiết kiệm điện hơn. Có tác dụng giữ nóng nhiệt trong nồi và ngăn tối đa lượng nhiệt tỏa ra lớp ngoài cùng nhằm tránh bị bỏng khi chạm vào thành nồi.

Nồi nấu phở của Trung Quốc , nồi nấu phở thế hệ mới cũng được thiết kế bằng inox  2 lớp, giữa 2 lớp này là bông thủy tinh cách nhiệt.

npd50b-noiph01455852631_noinaunuocpho

Hình ảnh nồi nấu phở VINAKI của Việt Nam                                                             Nồi nấu phở của Trung Quốc

Nồi phở của Việt Nam có thanh nhiệt ở đáy từ 2-3 thanh tùy theo kích thước nồi được đặt ở đáy nồi nên có thể truyền nhiệt đều và nhanh chóng ngoài ra còn đảm bảo an toàn vì nằm ở nơi khó mà có thể chạm tới được. Có núm điều chỉnh riêng với từng thanh nhiệt. Sau khi nước sôi ta có thể tắt bớt thanh nhiệt để ở chế độ sôi lăn tăn.

Thanh nhiệt bên trong nồi phở

Hình ảnh thanh nhiệt bên trong nồi phở

Nồi nấu phở của Trung Quốc bên trong là mâm cách nhiệt. Tuy nhiên trong trường hợp hỏng sẽ khó thay thế vì trên thị trường ít bán.

NỒI NẤU PHỞ CỦA VIỆT NAM MANG TÍNH HIỆN ĐẠI – TIỆN DỤNG:

Sử dụng Nồi Nấu Phở của bepvietnam.net quý khách không còn phải trông nồi xương, thay than, chỉ cần cho xương vào nồi và bật công tắc. Không còn bụi bẩn,  mùi than, bỏng và nóng khi đứng gần bếp than truyền thống, không ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài

Vung nồi làm phở bằng inox gập được rất tiện dụng, có thể lật nửa vung lên được hoặc nhấc hẳn vung ra, vung có lỗ thoát hơi 10cm, nắp vung có núm tay cầm bằng nhựa chống nóng, tránh làm bỏng tay người sử dụng.

Bên trong Nồi Nấu Phở được thiết kế cho giỏ đựng xương, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc giỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương. Giỏ đựng xương giúp dễ dàng vệ sinh

Chân bệ, nồi có thể tăng chỉnh độ cao

Có thể lắp thêm bánh xe nếu quý khách yêu cầu.

Dưới đáy có van xả nước bằng đồng, không kẹt, không gỉ sét giúp dễ dàng vệ sinh.

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN

BẾP VIỆT NAM
Địa chỉ: 226 Ngô Quyền – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0462.597.588 Hotline:0974.129.444
Email:Bepvietnam.net@gmail.com

 

No tags for this post.