So sánh điểm giống và khác nhau giữa thanh nhiệt và mâm nhiệt của nồi nấu phở

Nồi nấu phở là dụng cụ nhà bếp và đặc biệt là bếp công nghiệp, nhà hàng khá phổ biến hiện nay. Công dụng và tiện ích không ai có thể phủ nhận, chính vì vậy sự phổ biến của nó ngày càng nhân rộng khắp thị trường trong và ngoài nước. Nhu cầu tìm mua một sản phẩm hoàn thiện vừa tiết kiệm vừa tốt. Dưới đây là so sánh 2 dòng nồi nấu phở bằng điện phổ biến và được nhiều người lựa chọn ở bepvietnam.net để từ đó làm có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Giống nhau:

Công suất của hai nồi này như nhau, thời gian sôi và tiêu hao nhiêu liệu bằng nhau.

Khác nhau:

– Nguồn gốc: nồi nấu thanh nhiệt là hàng sản xuất tại Việt Nam, còn nồi nấu phở đĩa nhiệt là hàng của Trung Quốc sản xuất.

– Kiểu dáng: nồi nấu phở thanh nhiệt làm gia công sản xuất VINAKI  vơi thợ có tay nghề cao, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối.

– Chất liệu: Tuy cả 2 đều được làm bằng inox chống gỉ nhưng nồi nấu phở thanh nhiệt là sản phẩm được sản xuất với thanh nhiệt là chế độ làm nóng hiện đại, hiệu quả và an toàn. Thay thế hoàn toàn nhiên liệu than và gas, thanh nhiệt trong Nồi nấu phở bằng điện ra lượng nhiệt đều và ổn định nhờ nguồn điện. Người dùng có thể điều chỉnh độ sôi của nồi nước dùng thông qua các nút điều chỉnh. Chính vì vậy việc lựa chọn nồi nấu phở thanh nhiệt là bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sản phẩm của mình.

1437809407085_8220

Hình ảnh thanh nhiệt trong nồi nấu phở

– Độ bền của thiết bị truyền nhiệt: Vì theo cấu tạo của thanh nhiệtđĩa nhiệt khác nhau nên cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của nồi nấu phở. Thanh nhiệt của nồi nấu phở bằng điện sản xuất tại Việt Nam được đánh giá là có độ bền cao hơn đĩa nhiệt vì đĩa nhiệt được sản xuất tại Trung Quốc, khi hỏng rất khó thay thế, mà điều này thì không thể ở nồi nấu phở thanh nhiệt. Với chế độ bảo hành 1 năm của bepvietnam.net, khi sản  phẩm của các bạn có vấn đề gì chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi bảo hành các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

– Vệ sinh nồi nấu phở: Thanh nhiệt nằm sát đáy nồi, van xả át ngay dưới nên việc vệ sinh dễ dàng hơn nhiều với nồi nấu phở sử dụng đĩa nhiệt.

– Giá thành: Nồi nấu phở bằng điện dùng thanh nhiệt là hàng sản xuất trong nước tuy giá thành có cao hơn một chút so với nồi nấu phở đĩa nhiệt, tuy nhiên chênh nhau là không đáng kể. Bạn sẽ bỏ tiền ra mua một sản phẩm dùng được lâu dài, an toàn, đảm bảo chất lượng hay là dùng một sản phẩm rẻ nhưng khó thay thế cũng như độ bền không cao.

Mọi thông tin sản phẩm cũng như để có được giá thành hợp lý xin quý khách vui lòng liên hệ

BẾP VIỆT NAM
Địa chỉ: 226 Ngô Quyền – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0462.597.588 Hotline:0974.129.444
Email:Bepvietnam.net@gmail.com

No tags for this post.