Bạn muốn mở quán phở – cần chuẩn bị những gì?

Bạn là người có sở thích nấu ăn và muốn mở cho mình một của hàng. Vậy tại sao bạn lại không mở cho mình một quán phở thật là hấp dẫn vào mỗi buổi sáng. Với khâu chuẩn bị dụng cụ đơn giản, giá thành đầu tư vào sản phẩm không quá cao. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một vài dụng cụ cơ bản để chuẩn bị cho của hàng nhà mình nhé.

Để trước khi bắt đầu cho mọi quá trình kinh doanh thì ngoài địa điểm phù hợp bạn phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng khác nhau, có những cái phải chuẩn bị ngay và có cũng cái sẽ bổ sung sau quá trình kinh doanh sau này. Và kinh doanh phở cũng vậy, bạn cần chuẩn bị những đồ dùng cơ bản sau:

– Bộ nồi phở: Một dụng cụ chứa đựng tinh hoa của bát phở. Khi lựa chọn nồi nấu phở điện cần chú ý giá của một bộ thông thường của nó gồm 20-50-80l đầy đủ các công việc như nhúng, nấu nước lèo, hầm xương …và một bộ nồi phở này trung bình khoảng 10- 13 triệu đồng. Bạn có thể tùy thuộc vào quy mô quán và năng lực tài chính mà có thể mua 1 hoặc 2 nồi trong bộ hoặc cũng có thể tăng kích thước nồi lên. Nếu bạn mới bắt đầu thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn bộ nồi này vì chi phí nó không quá cao nhưng nó vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng của nồi phở như: thời gian đun sôi nhanh, tiết kiệm chi phí, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Để lựa chọn bộ nồi nấu phở tốt bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín hoặc theo kinh nghiệm người đã qua sử dụng. Hoặc bạn có thể tham khảo cách lựa chọn nồi phở tốt trên các website của bepvietnam.net.

Nồi đơn với nhiều loại kích thước khác nhau 20L,  30L…..50L, 70L….200L…

noi-nau-pho-dien-doi3050l

Bộ nồi liền với nhau

– Bộ tủ kính: Một dụng cụ không thể thiếu cho thấy sự chuyên nghiệp khi bạn tiến hành kinh doanh phở, hơn nữa cũng để khách hàng thấy an toàn vệ sinh thực phẩm . Nếu quy mô nhỏ bạn có thể lựa chọn tủ kính với các kính thước khác nhau nhưng phải đảm bảo được công dụng của nó như là nơi chế biến, chứa đồ và có thể để một vài thứ khác liên quan…

– Bàn, ghếSố lượng bàn ghế thông thường khi bạn mở một cửa hàng phở với quy mô nhỏ và vừa sẽ là khoảng 6 – 8 bàn và khoảng 50 ghế phục vụ cho tối đa khoảng 40 người cùng một lúc (có thể phụ thuộc vào địa điểm rộng hoặc bé mà có thể mua thêm để đảm bảo sự cân đối giữa bàn ghế và diện tích). Bàn ghế hiện nay là đồ dùng thông dụng trên thị trường với giá mỗi chiếc ghế dao động từ 45.000 – 50.000 đ/chiếc . Bàn thì được bán với 2 mức giá là khoảng 100.000 đ/chiếc với bàn nhựa và khoảng 600.000 đ/chiếc với bàn inox vuông. Với giá chênh lệch giữa các loại bàn lên đến 500.000 đ/chiếc thì bạn có thể tham khảo và vừa chọn bàn sao cho phù hợp với điều kiện của mình. Các nhà cung cấp bàn ghê hiện nay như Song Long, Duy Tân … Nếu bạn lựa chọn sử dụng bàn inox thì có thể mua bàn inox theo 2 kênh đó là đặt làm ngoài và đặt làm tại nhà cung cấp nồi phở. Tuy nhiên, các bạn nên mua tại ngay cửa hàng cung cấp nồi phở vì 2 lí do : một là giá thành mềm hơn, thứ 2 là tính khoa học sẽ cao hơn do có sự đồng bộ nồi phở và bàn ăn.

anh 5 3 nghe

Hình ảnh bàn ăn inox được sản xuất tại bepvietnam.net

– Tiếp đến là các dụng cụ liên quan : bát, đũa, thìa, giấy ăn… các dụng cụ cần thiết cho quá trình chế biến. Đây là những mặt hàng tràn lan ở chợ và không quá khó khăn cho bạn khi lựa chọn những món đồ này. Số lượng các dụng cụ này nên mua nhiều hơn số lượng khách bạn dự kiến bán được để đảm bảo quá trình bán hàng luôn ổn định. Và một kinh nghiệm đó là bạn nên lên chi tiết những thứ cần mua vì đây là những dụng cụ bé và dễ bị bỏ sót trong quá trình mua.

Ngoài ra những dụng cụ bổ sung cho việc kinh doanh là: bộ dụng cụ thái rau, củ, quả, Bộ dụng cụ thái thịt hay tủ sấy bát….

Mọi thông tin sản phẩm cũng như để có được giá thành hợp lý xin quý khách vui lòng liên hệ

BẾP VIỆT NAM
Địa chỉ: 226 Ngô Quyền – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0462.597.588 Hotline:0974.129.444
Email:Bepvietnam.net@gmail.com

No tags for this post.