Nồi nấu phở Việt Nam dung tích 50L

  • Model NP50

Nồi nấu phở Việt Nam, nồi nấu phở thanh nhiệt, nồi nước lèo, nồi hầm xương điện thanh nhiệt 50L  

Nồi phở 50L mã SP NP50 mang thương hiệu Vinaki, phân phối bởi bepvietnam.net là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, quán phở, quán hủ tíu… để tạm biệt bếp than nóng nực và khói bụi độc hại. Nồi phở NP50 có thiết kế bền đẹp, an toàn và bắt mắt với 2 lớp vỏ inox sáng bóng không gỉ, là chất liệu thường được sử dụng trong sản xuất các thiết bị nhà hàng, khách sạn, những thiết bị có liên quan đến thực phẩm. Nồi có công suất tối đa là 5kw, đây là công suất khi cả 3 thanh nhiệt cùng hoạt động (trong 20 phút đầu tiên khi đun sôi nước). Trong quá trình ủ nhiệt, nồi chỉ hoạt động đến 30% công suất tối đa. Nồi có thể sử dụng điện 1 pha (220V) hoặc 3 pha (380V) tùy thuộc vào hệ thống điện lưới tại nơi sử dụng của Quý khách hàng.

 Nồi nấu phở Việt Nam có ưu điểm gì?

  • Tiết kiệm điện năng: Hệ thống điện của Nồi Phở NP50 được thiết kế  thông minh với bộ điều khiển 2 chế độ nấu và ủ. Quý khách có thể dễ dàng đặt nhiệt độ bằng việc điều chỉnh các núm xoay từ 0 đến 100 độ C, hoặc có thể tắt bớt các thanh nhiệt khi chuyển sang chế độ ủ nhiệt hoặc hầm. Với 2 lớp vỏ làm bằng Inox 201 hoặc 304 dày 0.6mm và lớp bọt cách nhiệt Polyurethane dày 2.5cm ở giữa giúp cho nồi được bảo ôn tốt hơn, chống nóng ra bên ngoài, chống thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện.
  • Sạch sẽ, không độc hại tới sức khỏe, thân thiện với môi trường: Không chỉ giúp cho không gian của nhà hàng được sạch sẽ, gọn gàng, sử dụng nồi nấu phở điện thanh nhiệt còn giúp quý khách không còn phải chịu đựng mùi than, bụi bẩn hay hơi nóng khi đứng gần bếp để bán hàng nữa, vừa tiện lợi, không độc hại tới sức khỏe, và còn thân thiện với môi trường.

Một số đặc điểm khác:

  • Vung nồi làm phở bằng inox gập được rất tiện dụng, có thể lật nửa vung lên được hoặc nhấc hẳn vung ra, vung có lỗ thoát hơi 10cm, nắp vung có núm tay cầm bằng nhựa chống nóng, tránh làm bỏng tay người sử dụng.
  • Bên trong Nồi Nấu Phở được thiết kế cho giỏ đựng xương, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc giỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương. Giỏ đựng xương giúp dễ dàng vệ sinh
  • Chân bệ, nồi có thể tăng chỉnh độ cao
  • Có thể lắp thêm bánh xe nếu quý khách yêu cầu.
  • Nồi được lắp hệ thống thanh nhiệt nhập khẩu không gỉ. tiện lợi sử dụng,, dễ dàng thay thế
  • Dưới đáy có van xả nước bằng đồng, không kẹt, không gỉ sét giúp dễ dàng vệ sinh.


Giỏ đựng xương giúp dễ dàng vệ sinh nồi

Ngoài ra còn có các sản phẩm có các kiểu dáng như bếp 1 nồi riêng lẻ, bếp hai nồi chung bệ, bếp ba nồi chung bệ… Kích thước của mỗi nồi có thể thiết kế theo yêu cầu của Quý Khách.

Một số lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở

-Tuyệt đối không cấp nguồn cho nồi khi trong nồi thiếu nước, thiếu nước sẽ làm hỏng các thanh nhiệt.

-Phải ngắt nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh nồi, không để nước bắn vào chỗ có điện.

-Khi vệ sinh nồi phải ngắt nguồn điện, chờ cho nồi hết nóng mới tiến hành vệ sinh nồi.

Sản Phẩm Liên Quan